CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chi bộ VKSND huyện Hải Lăng tổ chức Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề lần thứ nhất, năm 2023

27/04/2023
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Chi bộ VKSND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề “Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII”.
Đồng chí Hồ Xuân Hải, Viện trưởng VKSND huyện Hải Lăng
phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Tại Diễn đàn, đồng chí Hồ Xuân Hải, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện đánh giá việc triển khai thực hiện chuyên đề năm 2022, cụ thể: Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Đồng chí cũng đánh giá việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của tập thể, cá nhân đảng viên trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023; đánh giá tình hình khắc phục, sửa chữa những khuyết điểm, biểu hiện mà Chi bộ đã nhận diện trong các diễn đàn lần trước. Theo đó, các đảng viên đã nghiêm túc hơn trong việc học tập chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và mạnh dạn nhìn nhận khuyết điểm, thẳng thắn hơn trong tự phê bình và phê bình để khắc phục những hạn chế, tồn tại.

Cũng tại Diễn đàn, các đảng viên được quán triệt mục tiêu, quan điểm, các nhiệm vụ giải pháp chủ yếu của Chỉ thị số 05-CT/TW, Kết luận số 21-KL/TW, Quy định số 37-QĐ/TW và các nội dung học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững quê hương, đất nước. Tiếp đó, các đảng viên của Chi bộ đã thảo luận sôi nổi trên tinh thần xây dựng, tự soi, tự sửa; liên hệ tình hình địa phương và đơn vị; nêu lên những ưu điểm, khuyết điểm, từ đó đề ra giải pháp để cùng nhau sửa chữa, khắc phục trong thời gian tới.                                                      

Ngọc Nhung, VKSND huyện Hải Lăng
Tìm kiếm