CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND huyện K’Bang, tỉnh Gia Lai tăng cường số hóa hồ sơ và công bố tài liệu, chứng cứ bằng hình ảnh tại phiên tòa hình sự

02/03/2022
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, VKSND huyện K’Bang phối hợp với Tòa án nhân dân huyện tổ chức phiên tòa có áp dụng số hóa hồ sơ để xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” quy định tại khoản 1, Điều 251 Bộ luật Hình sự đối với Trần Thị P.

Theo cáo trạng của VKSND huyện K’Bang: Đối tượng Trần Thị P là người có đầy đủ năng lực trách nhiệm hình sự, bản thân đã từng bị xét xử về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, chưa được xóa án tích. Tuy nhiên, để có ma túy để sử dụng, có tiền trả nợ và tiêu xài bằng con đường bất chính, P đã bất chấp pháp luật và đạo đức xã hội, mua ma túy đá  (Methamphetamine) về bán cho các con nghiện để kiếm lời. Quá trình điều tra, P không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, không khai báo về nguồn gốc số ma túy và các dụng cụ, đồ vật, tài liệu mà Cơ quan điều tra đã tạm giữ trong quá trình bắt quả tang, khám xét.

Toàn cảnh phiên tòa

Trong quá trình xét hỏi, tranh tụng, cùng với các tài liệu, chứng cứ được trình chiếu tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội và phải chịu mức hình phạt thích đáng theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyễn Quang Đạt
Tìm kiếm