CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

ĐẢNG UỶ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO LÀM VIỆC VỚI UỶ BAN KIỂM TRA ĐẢNG UỶ KHỐI CÁC CƠ QUAN TW

18/07/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Kế hoạch số 170-KH/UBKT ngày 16/6/2008 của Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, ngày 17/7/2008 Đảng uỷ VKSND tối cao làm việc với đoàn khảo sát, Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối. Tại buổi làm việc, thay mặt UBKT Đảng uỷ Viện KSNDTC tối cao đồng chí Văn Danh Hồng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ đã trình bày khái quát đặc điểm, tình hình, các yếu tố tác động và thực trạng công tác kiểm tra, giám sát của đảng bộ từ năm 2001 đến năm 2008
ĐẢNG UỶ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO LÀM VIỆC
VỚI UỶ BAN KIỂM TRA ĐẢNG UỶ KHỐI CÁC CƠ QUAN TW
 
 

 

Thực hiện Kế hoạch số 170-KH/UBKT ngày 16/6/2008 của Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, ngày 17/7/2008 Đảng uỷ VKSND tối cao làm việc với đoàn khảo sát, Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối.

 Tại buổi làm việc, thay mặt UBKT Đảng uỷ Viện KSNDTC tối cao đồng chí Văn Danh Hồng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ đã trình bày khái quát đặc điểm, tình hình, các yếu tố tác động vàthực trạng công tác kiểm tra, giám sát của đảng bộ từ năm 2001 đến năm 2008. Theo báo cáo, Đảng uỷ cơ quan VKSND tối cao đã nhận thức đầy đủ, đúng đắn về công tác kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo của Đảng, do đó đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát. Căn cứ các Nghị quyết TW, các kế hoạch kiểm tra của UBKT các cấp, và nhiệm vụ chính trị của Ngành, Đảng uỷ cơ quan đã kịp thời xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát hàng năm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của từng thời kỳ. Quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát đã phối hợp chặt chẽ với Ban Cán sự đảng và các đơn vị chức năng. Báo cáo cũng đã nêu lên một số đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian tới.
Đồng chí Hoàng Đông Âu- Phó chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối các cơ quan TW thay mặt đoàn khảo sát, kiểm tra đánh giá cao công tác kiểm tra, giám sát và những kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn kiểm tra, giám sát của Đảng bộ Viện KSND tối cao trong thời gian qua.
Tin và ảnh: Trần Hữu Thanh
Tìm kiếm