CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2022
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 18/11/2022, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo buổi Lễ.
Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Đại biểu khách mời tham dự buổi Lễ có đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đồng chí Khuất Văn Nga, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao; đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tối cao: Vụ 2, Vụ 3, Vụ 5, Vụ 6, Vụ 8, Vụ 11, Vụ 14, Vụ 15, Cục 3; đại diện Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội; đại diện Lãnh đạo VKSND một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các đồng chí nguyên Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ; đại diện Ủy ban nhân dân quận Hà Đông và đại diện một số tổ chức trong nước, quốc tế có sự phối hợp với Nhà trường.

Đại biểu Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Mai Đắc Biên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể giảng viên, công chức, người lao động các phòng, khoa, trung tâm thuộc Nhà trường và đại diện học sinh, sinh viên các khóa đang học tập, nghiên cứu tại Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội
trình bày Diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Theo Diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày tại buổi Lễ, thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao; sự phối hợp, tạo điều kiện của các đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND các địa phương và các cơ sở đào tạo trong và ngoài ngành Kiểm sát, Nhà trường đã không ngừng được xây dựng, củng cố và phát triển. Từ khi trở thành Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đến nay, Nhà trường đã và đang đào tạo 10 khóa sinh viên chính quy với 3.309 sinh viên; 03 khóa văn bằng 2 với 196 sinh viên và 03 khóa Thạc sỹ với 150 học viên.

Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học. Trong những năm qua, Nhà trường đã tham gia 01 Đề tài khoa học cấp Nhà nước; trực tiếp chủ trì 11 Đề tài khoa học cấp Bộ; 458 Đề tài khoa học cấp cơ sở. Công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên được chú trọng; do đó, đạt được nhiều kết quả tích cực, nhiều Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia dự thi đạt giải cao và được Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận, khen thưởng. Cùng với đó, Nhà trường cũng thường xuyên phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Ngành, các tổ chức quốc tế, Đại sứ quán tổ chức nhiều cuộc hội thảo cấp trường và quốc tế. Các hội thảo quốc tế quan trọng được xuất bản và phát hành kỷ yếu có chỉ số ISBN.

Đại biểu tham dự buổi Lễ

Đồng chí Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tin tưởng, trong thời gian tới, mặc dù nhiệm vụ đào tạo đại học; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Nhà trường ngày càng mở rộng cả về quy mô, loại hình, đối tượng cùng với yêu cầu nâng cao chất lượng giảng dạy, thầy và trò Trường Đại học Kiểm sát sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Ngành nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao gửi lời tri ân đến các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, công chức, người lao động đã và đang công tác tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với trọng trách là đội ngũ tiên phong trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Ngành, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng đề nghị Ban Giám hiệu, giảng viên, công chức Nhà trường cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; rà soát, củng cố tổ chức bộ máy của đơn vị từ Lãnh đạo Nhà trường đến đội ngũ Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm.

Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; tạo điều kiện thuận lợi để học viên, sinh viên học tập, nghiên cứu, tự bồi dưỡng, rèn luyện kiến thức. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Ngành, đổi mới phương pháp giảng dạy, thường xuyên cập nhật giáo trình nhằm phù hợp với các yêu cầu và quy định mới của pháp luật. Ngoài ra, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng cũng lưu ý học viên, sinh viên đang học tập, nghiên cứu tại Nhà trường tích cực học tập, rèn luyện, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, phục vụ tốt công tác chuyên môn sau khi ra trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội
Trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Giảng viên giỏi",
"Chuyên viên giỏi" năm học 2021 - 2022

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Khoát, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã trao Giấy khen cho 11 cá nhân đạt danh hiệu "Giảng viên giỏi" và 11 cá nhân đạt danh hiệu "Chuyên viên giỏi" năm học 2021 - 2022 của Nhà trường.

TG
Tìm kiếm