CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Văn phòng VKSND tối cao giao ban công tác tháng 5/2023

22/05/2023
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 22/5/2023, Văn phòng VKSND tối cao tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 5/2023. Đồng chí Đỗ Đình Chữ, Chánh Văn phòng VKSND tối cao dự và chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Đỗ Đình Chữ, Chánh Văn phòng VKSND tối cao
 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao: Đồng chí Nguyễn Đức Hùng, đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, đồng chí Nguyễn Quốc Huy; cùng dự có Trưởng phòng và tương đương các đơn vị thuộc Văn phòng VKSND tối cao tại Hà Nội.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Văn phòng VKSND tối cao đã báo cáo việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; đồng thời nêu ra những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao đã phát biểu chỉ đạo những vấn đề trong lĩnh vực mình phụ trách để triển khai, thực hiện trong tháng 6/2023.

Đồng chí Nguyễn Đức Hùng, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao
phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao
phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao
phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Đình Chữ, Chánh Văn phòng VKSND tối cao ghi nhận và biểu dương kết quả công tác của các đơn vị trong tháng 5/2023, nhất là công tác phục vụ, đón tiếp Chủ tịch nước và Đoàn công tác thăm và làm việc với Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao. Về nhiệm vụ công tác trong tháng 6/2023 và thời gian tới, đồng chí Chánh Văn phòng VKSND tối cao lưu ý các đơn vị thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm sau: Tiếp tục chuẩn bị tốt nội dung để phục vụ Viện trưởng VKSND tối cao tham dự Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV; tham mưu chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết công tác của Ngành và Văn phòng VKSND tối cao; đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc theo kế hoạch công tác đã đề ra, đổi mới phương pháp làm việc, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, kịp thời. Tăng cường công tác tham mưu Lãnh đạo Văn phòng trong việc thực hiện các dự án, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật…

Toàn cảnh Hội nghị
TL
Tìm kiếm