CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO TRAO PHẦN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI, XUẤT SẮC NĂM HỌC 2007 - 2008

25/07/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhằm khuyến khích, động viên phong trào học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng, ngày 24/7/2008, Viện kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức lễ trao phần thưởng năm học 2007 - 2008 cho các cháu học sinh giỏi, xuất sắc là con của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tối cao.
VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO
TRAO PHẦN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI, XUẤT SẮC NĂM HỌC 2007 - 2008
 
 
Nhằm khuyến khích, động viên phong trào học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng, ngày 24/7/2008, Viện kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức lễ trao phần thưởng năm học 2007 - 2008 cho các cháu học sinh giỏi, xuất sắc là con của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, đồng chí Dương Thanh Biểu, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; các đồng chí đại diện Lãnh đạo BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Ban Nữ Công, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao và các bậc phụ huynh học sinh cùng tham dự.

 Theo báo cáo Tổng kết phong trào học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên nhi đồng, năm học 2007 - 2008 có 200 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc, trong đó có nhiều cháu đạt các giải thưởng cấp quận, thành phố và Quốc gia về Vật lý, Toán học, Ngoại ngữ…So với các năm trước, tỷ lệ các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học vừa qua tăng đáng kể. Đạt được kết quả trên là do có sự nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng với sự quan tâm, giúp đỡ, giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội. Phần thưởng về thành tích học tập do Viện kiểm sát nhân dân tối cao trao có ý nghĩa quan trọng nhằm khuyến khích, động viên phong trào học tập của các cháu.

Đại diện các cháu học sinh giỏi phát biểu cảm ơn về sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan, đoàn thể Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã giành cho các cháu. Đó thực sự là món quà có ý nghĩa thiết thực nhất nhằm khuyến khích, động viên các cháu trong học tập, rèn luyện. Bước sang năm học mới, các cháu sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, đáp lại sự mong đợi của thầy cô, cha mẹ và các bác, các cô, các chú cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Nói chuyện với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại buổi lễ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Trần Quốc Vượng bày tỏ sự vui mừng trước kết quả học tập các cháu đạt được trong năm học vừa qua. Thành tích học tập của các cháu là món quà có ý nghĩa nhất giành tặng các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. Cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tối cao luôn quan tâm và sẽ có nhiều hình thức khen thưởng nhằm khuyến khích, động viên các cháu trong học tập. Viện trưởng Trần Quốc Vượng căn dặn: là chủ nhân tương lai của đất nước, các cháu phải luôn đề cao ý thức, trách nhiệm của mình, không ngừng phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với danh hiệu "cháu ngoan Bác Hồ".
Nhân dịp này, Tạp chí kiểm sát cũng có phần thưởng ý nghĩa trao cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải thưởng các cuộc thi cấp quận, thành phố, Quốc gia.
Tin và ảnh: Ban Biên tập
Tìm kiếm