CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đảng bộ VKSND tỉnh Hậu Giang tổ chức sinh hoạt chào cờ tháng 4/2023

04/04/2023
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Công văn số 747-CV/TU của Tỉnh ủy Hậu Giang về việc quy định thời gian sinh hoạt Chi bộ và chào cờ hàng tháng, ngày 03/4/2023, Đảng bộ VKSND tỉnh Hậu Giang tổ chức sinh hoạt chào cờ tháng 4 với sự tham gia của toàn thể Lãnh đạo, công chức và người lao động của đơn vị.
Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Phó Viện trưởng
VKSND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại buổi chào cờ

Sau khi thực hiện nghi thức hát Quốc ca, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu đánh giá những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong tháng qua. Theo đó, đơn vị đã tổ chức thành công các Hội nghị như: Hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 03/CT-VKSTC ngày 01/3/2022 của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác thanh tra trong ngành Kiểm sát nhân dân; Hội nghị triển khai thi hành Nghị quyết số 33/2021/QH15 ngày 12/11/2021 của Quốc hội về tổ chức phiên tòa trực tuyến và Thông tư liên tịch số 05 của Liên ngành tư pháp Trung ương quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành tổ chức phiên tòa trực tuyến; Hội nghị triển khai một số văn bản trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc dân sự và những việc khác theo quy định của pháp luật. Các Phòng nghiệp vụ đã phối hợp với Tòa án tổ chức tốt các phiên tòa rút kinh nghiệm; ban hành kiến nghị, kháng nghị phúc thẩm các vụ án hình sự, dân sự; trực tiếp kiểm sát Cục thi hành án dân sự tỉnh, Trại tạm giam Công an tỉnh và kiểm sát đột xuất Trại giam Kênh 5 thuộc Cục C10, Bộ Công an.

Tại buổi chào cờ, đồng chí Mai Thảo Nguyên đại diện Chi bộ 1 kể câu chuyện về Bác có tên “Vừa đẹp, vừa đỡ chói mắt đồng bào”. Câu chuyện giúp các đảng viên rút ra bài học kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc luôn cần những điều mới mẻ và sáng tạo, mỗi người cần đổi mới, không ngừng phát huy sáng kiến, đề ra những cách làm hay, hiệu quả để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

HQ (tổng hợp)
Tìm kiếm