CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

24/04/2023
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Công văn của Ban Tuyên giáo Thành ủy Ngã Bảy về việc đăng ký thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023, Chi bộ VKSND thành phố Ngã Bảy đã xây dựng Kế hoạch thực hiện mô hình hỗ trợ, giúp đỡ cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Để thực hiện tốt mô hình, Lãnh đạo đơn vị đã chủ động phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Ngã Bảy, UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố xem xét, lựa chọn gia đình có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, hộ nghèo, hộ cận nghèo để giúp đỡ, tạo động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo VKSND thành phố Ngã Bảy trao tiền hỗ trợ hàng tháng
 cho gia đình anh Lâm Hoàng Anh

Tập thể Chi bộ đã thống nhất chọn và trợ giúp hàng tháng cho gia đình anh Lâm Hoàng Anh, sinh năm 1983. Đây là gia đình gặp nhiều khó khăn về kinh tế, không có đất canh tác, nghề nghiệp không ổn định, trong khi đó, anh Hoàng Anh hiện đang bị bệnh nhưng hàng ngày vẫn phải chạy xe ôm để trang trải cuộc sống gia đình và nuôi con gái đang học đại học.

Chi ủy Chi bộ cùng tập thể đơn vị thống nhất hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Anh mỗi tháng 300.000 đồng, kinh phí hỗ trợ từ nguồn vận động đóng góp của công chức và người lao động tại đơn vị.

VKSND thành phố Ngã Bảy
Tìm kiếm