CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015

08/09/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện Chỉ đạo của Tỉnh uỷ và khối Dân chính Đảng tỉnh An Giang về Kế hoạch tiến hành Đại hội Chi bộ Đảng cơ sở. Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng các Văn kiện theo quy trình công tác nhân sự Đại hội, được sự đồng ý của Đảng ủy khối Dân chính Đảng và Đảng ủy cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang, trong các ngày 29, 30/8 và 04/9/2012 vừa qua, các Chi bộ Khối Văn phòng, Khối Hình sự và Khối Dân sự trực thuộc Đảng ủy cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015...
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang
Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015
 
Đ/c Lê Dân Khiết, Viện trưởng cùng các Đảng viên bỏ phiếu bầu cử Chi uỷ khối Văn phòng
Thực hiện Chỉ đạo của Tỉnh uỷ và khối Dân chính Đảng tỉnh An Giang về Kế hoạch tiến hành Đại hội Chi bộ Đảng cơ sở. Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng các Văn kiện theo quy trình công tác nhân sự Đại hội, được sự đồng ý của Đảng ủy khối Dân chính Đảng và Đảng ủy cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang, trong các ngày 29, 30/8 và 04/9/2012 vừa qua, các Chi bộ Khối Văn phòng, Khối Hình sự và Khối Dân sự trực thuộc Đảng ủy cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015.
Dự và chỉ đạo Đại hội của các Chi bộ có đại diện Đảng ủy khối Dân chính Đảng; đồng chí Lê Dân Khiết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang, đồng chí Lê Hồng Bào, Bí thư Đảng ủy Cơ quan. Thành phần dự Hội nghị là Trưởng các đoàn thể trong đơn vị, Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên, Đảng viên các Chi bộ.
Đại hội nghe Bí thư các Chi bộ trình bày Báo cáo về công tác tổng kết nhiệm kỳ 2010 - 2012, Báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ của Chi ủy và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới 2012 - 2015. Đại diện Đảng ủy cấp trên và Đảng ủy cơ quan đều nhất trí đánh giá cao thành tích đạt được của các Chi bộ trong nhiệm kỳ 2010 - 2012 và tiến hành bầu cử Chi uỷ nhiệm kỳ mới 2012 – 2015 theo đúng chương trình đã được phê duyệt.
Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang đã thành công tốt đẹp. Chi ủy mới ra mắt, hứa hẹn nhiệm kỳ mới phát huy thành tích đạt được, tiếp tục kế thừa và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành nói riêng và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết của tỉnh Đảng bộ và Nghị quyết của cơ quan.
Tấn Để
Tìm kiếm