CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đăk Lăk: Tổ chức cho Kiểm sát viên tham dự các phiên toà "mẫu"

01/10/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
VKSND tỉnh Đăk Lăk vừa phối hợp với TAND tỉnh Đăk Lăk tổ chức phiên toà "mẫu" về một vụ án hình sự cho tất cả các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên của VKSND tỉnh Đăk Lăk, VKSND TP. Buôn Ma Thuột và 7 VKSND huyện giáp ranh TP. Buôn Ma Thuột
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đăk Lăk: Tổ chức cho Kiểm sát viên tham dự các phiên toà "mẫu"
 
VKSND tỉnh Đăk Lăk vừa phối hợp với TAND tỉnh Đăk Lăk tổ chức phiên toà "mẫu" về một vụ án hình sự cho tất cả các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên của VKSND tỉnh Đăk Lăk, VKSND TP. Buôn Ma Thuột và 7 VKSND huyện giáp ranh TP. Buôn Ma Thuột.
Việc tổ chức phiên toà "mẫu" là một trong các hoạt động nằm trong chương trình phối hợp liên ngành Công an, VKSND và TAND tỉnh Đăk Lăk năm 2008; đồng thời là công việc được ghi nhận trong Chương trình hành động để thực hiện chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2010 và trong kế hoạch công tác năm 2008 của VKSND tỉnh Đăk Lăk; do vậy, ngoài việc nhấn mạnh ý nghĩa, tác dụng của việc tổ chức cho các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên làm công tác nghiệp vụ kiểm sát được tham dự phiên toà và được trao đổi toạ đàm sau phiên toà, lãnh đạo VKSND tỉnh Đăk lăk còn chỉ đạo ban hành thông báo rút kinh nghiệm và yêu cầu tất cả các VKSND huyện, thành phố, một số phòng thuộc VKSND tỉnh Đăk Lăk trong thời gian tới phải chủ động phối hợp chặt chẽ với ngành TAND tỉnh Đăk Lăk, tổ chức nhiều hơn nữa các phiên toà "mẫu" ở cả hai cấp tỉnh và huyện, trong cả việc xét xử các vụ án hình sự và giải quyết các vụ án thuộc các lĩnh vực hành chính, kinh tế, dân sự, lao động và các việc khác theo quy định của pháp luật, để tất cả các cán bộ làm công tác nghiệp vụ của ngành KSND tỉnh Đăk Lăk được tham dự, học hỏi kinh nghiệm, góp phần không ngừng nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn cho đội ngũ cán bộ ngành KSND tỉnh Đăk Lăk, đáp ứng yêu cầu thực hiện chiến lược cải cách tư pháp.
 
Lê Văn Minh
Tìm kiếm