CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức kỳ thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012

17/10/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 14/10/2012 Hội đồng tuyên chọn kiểm sát viên giỏi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huê đã tổ chức kỳ thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012 để đánh giá kiến thức pháp lý và năng lực chuyên môn nghiệp vụ đối với kiểm sát viên...
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế
tổ chức kỳ thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012
 
Đ/c Lê Quang Huy, Trưởng phòng 3, Trưởng ban coi thi phổ biến nội quy, quy chế trong phòng thi
Ngày 14/10/2012 Hội đồng tuyên chọn kiểm sát viên giỏi Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huê đã tổ chức kỳ thi tuyển chọn kiểm sát viên giỏi năm 2012 để đánh giá kiến thức pháp lý và năng lực chuyên môn nghiệp vụ đối với kiểm sát viên.
Tham dự kỳ thi có 16 đồng chí là kiểm sát viên của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp, trong đó có 12 đồng chí kiểm sát viên tham gia thi Phần thực hành quyền công tố và kiểm sát án hình sự  và 04 kiểm sát viên tham gia thi Phần pháp luật dân sự, hành chính và kiểm sát vụ việc dân sự, vụ án hành chính. Đây là các kiểm sát viên đã được Hội đồng tuyển chọn đánh giá về năng lực thực tiễn và trình độ nghiệp vụ thông qua nghiên cứu, kiểm tra, đánh giá các tài liệu, hồ sơ kiểm sát viên đã thụ lý giải quyết, cũng như kỹ năng nghiệp vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên tòa.
 
Các đồng chí kiểm sát viên làm bài thi
Kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, đúng theo Quy định tuyển chọn kiểm sát viên giỏi và quy chế thi của VKSND tối cao tại công văn số 3137/VKSTC-V9 ngày 14/9/2012. Thông qua kỳ thi cũng là dịp để các đồng chí kiểm sát viên tự đánh giá lại năng lực chuyên môn nghiệp vụ của mình để có hướng phấn đấu, trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt cho nhiệm vụ công tác của mình.
Nguyễn Văn Liêm
Tìm kiếm