CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện KSND tỉnh Phú Yên cử cán bộ thi Cử nhân Luật Văn bằng hai

20/06/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Viện KSND tối cao, Phân hiệu trường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh có thông báo số 94/TB/PHTKS-ĐT ngày 10-05-2013 về việc triệu tập học viên thi tuyển sinh Văn bằng 2 cho cán bộ, công chức Viện KSND các tỉnh phía Nam. Theo đó, Viện KSND tỉnh Phú Yên có 11 học viên tham dự kỳ thi tuyển sinh này...
Viện KSND tỉnh Phú Yên cử cán bộ thi Cử nhân Luật Văn bằng hai
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Viện KSND tối cao, Phân hiệu trường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh có thông báo số 94/TB/PHTKS-ĐT ngày 10-05-2013 về việc triệu tập học viên thi tuyển sinh Văn bằng 2 cho cán bộ, công chức Viện KSND các tỉnh phía Nam. Theo đó, Viện KSND tỉnh Phú Yên có 11 học viên tham dự kỳ thi tuyển sinh này.
Theo kế hoạch, ngày 01-06-2013, các học viên tập trung để làm thủ tục tuyển sinh. Lớp học có 157 học viên, ôn thi môn triết học và Nhà nước và pháp luật. Ngày 08-06-2013, học viên dự thi. Đề thi tương đối bám sát theo chương trình học ôn và có liên hệ thực tế tình hình của đất nước ta hiện nay. Các học viên Viện KSND tỉnh Phú Yên đã hoàn thành tốt bài thi của mình vì đa phần là cán bộ, công chức ngoài Ngành nhưng chủ yếu là cử nhân đại học của khối xã hội nên khả năng nắm bắt vấn đề nhanh, kỹ năng viết bài tốt, có liên hệ với những nội dung đã học ở chương trình đại học thứ nhất. Dự kiến sau 2 tuần sẽ có kết quả thi của đợt tuyển sinh này.
 
Các học viên thi tuyển sinh
Theo thông báo của Viện KSND tối cao, khóa đào tạo này được triển khai trong 02 năm gồm 05 học kỳ, mỗi học kỳ 06 tuần, trong đó có 04 học kỳ lý thuyết và 01 học kỳ đi thực tập tốt nghiệp tại địa phương cán bộ, công chức đang công tác và thi tốt nghiệp. Địa điểm đào tạo là tại đại học Huế, sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng cử nhân Luật hệ chính quy./.
Đức Hải
Tìm kiếm