CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VKSND TỈNH HÀ TĨNH TẬP HUẤN PHẦN MỀM QUẢN LÝ HÌNH SỰ.

24/09/2008
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm quản lý án hình sự cho lãnh đạo, Kiểm sát viên và cán bộ làm công tác hình sự, thống kê VKSND hai cấp.
VKSND TỈNH HÀ TĨNH TP HUN
 PHN MM QUẢN LÝ HÌNH S
 
 Va qua, VKSND tnh Hà Tĩnh đã t chc Hi ngh tp hun phn mm qun lý án hình s cho lãnh đạo, Kim sát viên và cán b làm công tác hình s, thng kê VKSND hai cp.
Trong 2 ngày, các hc viên đã được truyn đạt các k năng thiết yếu trong vic truy cp, s dng phn mm qun lý án hình s, cùng vi các tính năng cơ bn, các thao tác, cách thc nhp mt v án hình s c th, t giai đon khi t v án đến giai đon thi hành án, cũng như vic khai thác phn mm phc v cho công tác lãnh đạo, chđạo ca đơn v trong công tác kim sát gii quyết các v án hình s.
Để phc v lp tp hun, VKSND tnh Hà Tĩnh đã trang b máy chiếu và 15 máy vi tính kết ni mng để các hc viên va hc lý thuyết, va thc hành trc tiếp trên máỵ Do đó, kết thúc đợt tp hun, hu hết lãnh đạo, cán b, Kim sát viên ca các đơn vđều đã thành tho vic s dng phn mm và bt đầu trin khai thc hin đồng b vic nhp, qun lý án hình s năm 2008 trên phn mm do VKSNDTC cung cp.
 
Bùi Tiến
 
Tìm kiếm