CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Chi bộ Vụ 7 VKSND tối cao tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

13/03/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 13/3/2020, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử hình sự (Vụ 7) VKSND tối cao tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Tham dự Đại hội có đại diện Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao và toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Vụ 7...

 

Ngày 13/3/2020, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử hình sự (Vụ 7) VKSND tối cao tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Tham dự Đại hội có đại diện Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao và toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Vụ 7.

Theo Báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2017 - 2020 của Chi bộ Vụ 7, nhiệm kỳ qua, Chi bộ Vụ 7 đã chú trọng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thường xuyên phối hợp với lãnh đạo đơn vị trong việc triển khai, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và nhiệm vụ được cấp ủy cấp trên giao đến toàn thể cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ; triển khai đồng bộ với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ. Chi bộ thường xuyên nắm tình hình tư tưởng, chính trị, đạo đức, tác phong, lối sống của cán bộ, Đảng viên; tổ chức học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của Ngành.

Đồng chí Hồ Đức Anh, Vụ trưởng Vụ 7 phát biểu tại Đại hội Chi bộ Vụ 7

Chi bộ duy trì tốt chế độ sinh hoạt Đảng, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt đảng, đảm bảo quyền được thông tin của Đảng viên, thường xuyên đổi mới nội dung sinh hoạt. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với công chức, Đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng và việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Chi bộ đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, gồm: Tiếp tục quán triệt đầy đủ, toàn diện và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị công tác hằng năm của Viện trưởng VKSND tối cao; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong Kế hoạch công tác của Ngành và các chỉ tiêu nghiệp vụ của Quốc hội và Ngành đề ra. Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng để Chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ và Công đoàn để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên và quần chúng. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các cuộc kiểm tra, giám sát, xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm. Lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động "Xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm".

Lãnh đạo Vụ 7 tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy Chi bộ Vụ 7 nhiệm kỳ 2020 - 2022

Tại Đại hội, Chi bộ đã bầu Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, gồm 03 Đảng viên; đồng chí Hồ Đức Anh, Vụ trưởng Vụ 7 được bầu làm Bí thư Chi bộ Vụ 7 nhiệm kỳ 2020 - 2022.

TG

 

Tìm kiếm