CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

ĐOÀN VKSNDTC LÀO THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI PHÂN HIỆU TRƯỜNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM SÁT TẠI TP. HCM

05/07/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong các ngày 25 và 26/06/2010 đoàn đại biểu cấp cao VKSNDTC Lào do Ông langsy Sibounheuang – Phó viện trưởng VKSNDTC Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Phân hiệu trường đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP. HCM. Đồng chí Bùi Thanh Xuân, Phân hiệu trưởng trường đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại Tp. HCM cùng đại diện lãnh đạo Vụ hợp tác quốc tế, Văn phòng VKSNDTC, có buổi hội đàm với VKSNDTC Lào.
ĐOÀN VKSNDTC LÀO THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI PHÂN HIỆU TRƯỜNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM SÁT TẠI TP. HCM

 

Đoàn VKSNDTCVN chụp hình lưu niệm cùng đoàn VKSNDTC Lào
tại Phân hiệu Trường đào tạo,  bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP. HCM
Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Trong các ngày 25 và 26/06/2010 đoàn đại biểu cấp cao VKSNDTC Lào do Ông langsy Sibounheuang – Phó viện trưởng VKSNDTC Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Phân hiệu trường đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP. HCM.
Đồng chí Bùi Thanh Xuân, Phân hiệu trưởng trường đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại Tp. HCM cùng đại diện lãnh đạo Vụ hợp tác quốc tế, Văn phòng VKSNDTC, có buổi hội đàm với VKSNDTC Lào.
Tại buổi hội đàm, Ban giám hiệu nhà trường đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ việc đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ kiểm sát tại Việt Nam, đồng thời tặng cho nước bạn Lào những giáo trình cơ bản về đào tạo nghiệp vụ.
Thay mặt VKSNDTC Lào, Phó viện trưởng Sibounheuang đã cảm ơn những tình cảm quý báu mà VKSNDTCVN đã dành cho đoàn, VKSNDTC Lào rất mong muốn có sự hợp tác toàn diện của ngành kiểm sát hai nước, đặc biệt là sự học hỏi kinh nghiệm và đào tạo cán bộ kiểm sát của Việt Nam cho nước bạn. Phó viện trưởng Sibaunheuang hy vọng sau chuyến thăm Việt Nam, Ngành Kiểm sát Lào sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho việc đào tạo và tổ chức Trường đào tạo nghiệp vụ kiểm sát còn non trẻ ở Lào , tăng cường hơn nữa sự giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên giữa hai nước.
Tin ảnh: ĐÌNH ĐẢM
Tìm kiếm