CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

LÃNH ĐẠO VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO GẶP MẶT CÁN BỘ NGHỈ CHẾ ĐỘ HƯU TRÍ

16/12/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 15/12/2011, đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực Viện kiểm sát nhân dân tối cao thân mật gặp số cán bộ các đơn vị trực thuộc chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí. Đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Lãnh đạo đơn vị có cán bộ nghỉ hưu, Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cùng dự. Các Đồng chí nghỉ chế độ hưu trí đợt này đã có nhiều công lao xây dựng, phát triển ngành Kiểm sát nhân dân; góp phần quan trọng cùng ngành Kiểm sát nói riêng và các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Với sự cống hiến cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, các đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý khác...
LÃNH ĐẠO VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO
GẶP MẶT CÁN BỘ NGHỈ CHẾ ĐỘ HƯU TRÍ
 
 
Đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực
Viện kiểm sát nhân dân tối cao chụp ảnh chung với các đồng chí nghỉ hưu
 
Ngày 15/12/2011, đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực Viện kiểm sát nhân dân tối cao thân mật gặp số cán bộ các đơn vị trực thuộc chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí. Đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Lãnh đạo đơn vị có cán bộ nghỉ hưu, Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cùng dự.
Các Đồng chí nghỉ chế độ hưu trí đợt này đã có nhiều công lao xây dựng, phát triển ngành Kiểm sát nhân dân; góp phần quan trọng cùng ngành Kiểm sát nói riêng và các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Với sự cống hiến cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, các đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý khác.
Thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Phó Viện trưởng Thường trực Hoàng Nghĩa Mai đánh giá cao sự cống hiến của các đồng chí nghỉ hưu đợt này. Thành tích đạt được trong hơn 51 năm xây dựng và trưởng thành của các thế hệ cán bộ Kiểm sát trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ qua các thời kỳ cách mạng, trong đó có công lao của các đồng chí trong buổi gặp mặt hôm nay. Phó Viện trưởng Thường trực mong muốn các đồng chí  mặc dù nghỉ chế độ nhưng vẫn tiếp tục đóng góp cho ngành trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ và sự nghiệp phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.
Tại buổi tiếp, các đồng chí nghỉ hưu đợt này vui mừng trước kết quả công tác đạt được của ngành Kiểm sát nhân dân. Viện kiểm sát nhân dân có vai trò quan trọng thực hiện tiến trình cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế. Trong giai đoạn cách mạng mới, nhiệm vụ của Viện kiểm sát nhân dân sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, Viện kiểm sát các cấp cần tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
Quốc Hưng
Tìm kiếm