CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Lãnh đạo VKSNDTC dự Hội nghị Tuyên dương các điển hình tiên tiến tại VKSND TP. Hồ Chí Minh

13/05/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Mới đây, VKSND TP.HCM đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến năm 2010. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC; đồng chí Huỳnh Thành Lập, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM. Trong 5 năm (2005-2009), VKSND thành phố 4 lần được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 5 tập thể được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 11 tập thể được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 11 tập thể được tặng Cờ thi đua của ngành Kiểm sát, 2 tập thể 5 năm liền được tặng Cờ thi đua của Ngành, 4 tập thể 5 năm liền đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc. Có 5 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 2 cá nhân được phong tặng Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 14 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
Lãnh đạo VKSNDTC dự Hội nghị Tuyên dương các điển hình tiên tiến tại VKSND TP. Hồ Chí Minh
 
Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm phát biểu tại Hội nghị
Mới đây, VKSND TP.HCM đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến năm 2010. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC; đồng chí Huỳnh Thành Lập, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM.
Trong 5 năm (2005-2009), VKSND thành phố 4 lần được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 5 tập thể được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 11 tập thể được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 11 tập thể được tặng Cờ thi đua của ngành Kiểm sát, 2 tập thể 5 năm liền được tặng Cờ thi đua của Ngành, 4 tập thể 5 năm liền đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc. Có 5 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 2 cá nhân được phong tặng Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 14 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
Thay mặt lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà VKSND TP.HCM đã đạt được trong 5 năm qua và tin tưởng rằng với truyền thống tốt đẹp đó, đội ngũ cán bộ, KSV thành phố sẽ tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm 2010 và những năm tiếp theo. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC cũng lưu ý ngành KSND TP.HCM so với yêu cầu nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của công tác kiểm sát gắn với đổi mới hoạt động của các cơ quan tư pháp theo Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị thì đòi hỏi mỗi cán bộ, KSV phải phấn đấu nhiều hơn, nỗ lực hơn. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm đề nghị VKSND TP.HCM quan tâm thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước trong những năm tới, tiếp tục tổ chức quán triệt Chỉ thị số 39 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 70/CT-VKSTC ngày 3/9/2004 của Viện trưởng VKSNDTC về tiếp tục đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện bồi dưỡng các nhân tố điển hình tiên tiến, gắn việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ công tác kiểm sát với phong trào thi đua yêu nước…
Năm 2010, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ngành KSND, 35 năm ngày thành lập VKSND TP, VKSND TP.HCM phải xác định rõ trách nhiệm trước những thời cơ, vận hội mới, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào thi đua yêu nước của ngành Kiểm sát thành phố, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của Ngành, tạo đà phát triển phong trào thi đua yêu nước trong những năm tới…
Tin và ảnh: Đình Đảm
Tìm kiếm