CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Ra mắt Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND

20/12/2010
Cỡ chữ:   Tương phản
Chiều ngày 16/12, VKSNDTC đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSNDTC và đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND. Tại Hội nghị, đại diện Vụ tổ chức cán bộ VKSNDTC đã công bố Quyết định của Viện trưởng VKSNDTC về việc thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND gồm 8 đồng chí do đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC làm Trưởng ban. Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND có nhiệm vụ quán triệt và thực hiện đẩy đủ quyền bình đẳng giới; Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Kiểm sát, cơ quan VKSNDTC; đánh giá kết quả hoạt động và đưa vào nội dung tổng kết hàng năm và định kỳ của ngành KSND, cơ quan VKSNDTC. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc và kiểm tra tình hình thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với phụ nữ….
Ra mắt Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND
 
Chiều ngày 16/12, VKSNDTC đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSNDTC và đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND.
Tại Hội nghị, đại diện Vụ tổ chức cán bộ VKSNDTC đã công bố Quyết định của Viện trưởng VKSNDTC về việc thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND gồm 8 đồng chí do đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC làm Trưởng ban. Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND có nhiệm vụ quán triệt và thực hiện đẩy đủ quyền bình đẳng giới; Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Kiểm sát, cơ quan VKSNDTC; đánh giá kết quả hoạt động và đưa vào nội dung tổng kết hàng năm và định kỳ của ngành KSND, cơ quan VKSNDTC. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc và kiểm tra tình hình thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với phụ nữ….
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm, nguyên Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan VKSNDTC khẳng đinh sự ra đời của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND thay thế Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan VKSNDTC là một món quà quý báu dành tặng chị em toàn ngành KSND, đây là cơ hội giúp phụ nữ toàn ngành có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, là nơi để nữ cán bộ Kiểm sát thể hiện tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của mình và hy vọng cũng sẽ là nơi luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Tiếp thu những ý kiến trên, Phó Viện trưởng Trần Công Phàn, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND nhấn mạnh, bình đẳng giới vừa là mục tiêu, vừa có ý nghĩa chiến lược lâu dài. Trong thời gian tới, nhiệm vụ của Ban sẽ rât nặng nề vì mang một ý nghĩa chính trị sâu sắc. Các thành viên của Ban cần có nhiều cố gắng trong việc đảm bảo các quyền của phụ nữ ngành KSND được đề ra trong kế hoạch hành động được thực hiện có hiệu quả trên thực tế.
H.Long
 
Tìm kiếm