CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức chuyển giao chức vụ Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

16/01/2013
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2012 và công bố các quyết định về công tác tổ chức cán bộ của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và công bố các quyết định khen thưởng cấp Nhà nước cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và quá trình cống hiến xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai...
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức
Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2012 và
chuyển giao chức vụ Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
Vừa qua Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2012 và công bố các quyết định về công tác tổ chức cán bộ của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và công bố các quyết định khen thưởng cấp Nhà nước cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và quá trình cống hiến xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai.
 
Đ/c Triệu Viết Hanh phát biểu khai mạc hội nghị
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Tiến sỹ Nguyễn Hải Phong, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; đồng chí Tạ Đình Bảng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Lào Cai.
Về dự buổi tổng kết còn có các đồng chí lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh: Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Quảng Ninh, Lai Châu, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Dương và Nghệ An; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Huyện ủy đã đến dự Hội nghị. Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thành phố; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, kiểm sát viên trung cấp, kiểm tra viên chính Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai.
 
Các đại biểu dự hội nghị
Báo cáo tổng kết công tác kiểm sát năm 2012 nêu rõ, mặc dù tình hình kinh tế trong nước suy giảm có tác động ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống kinh tế của tỉnh; tình hình tội phạm diễn biến phức tạp, gia tăng. Xong dưới sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh Lào Cai và có sự hướng dẫn chỉ đạo kịp thời về chuyên môn nghiệp vụ của các Cục, Vụ, Viện thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao; sự phối hợp chặt chẽ của các sở ban ngành của Tỉnh, sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công chức, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã thu được những kết quả đáng khích lệ, các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra và so với cùng kỳ năm 2011, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần tạo môi trường ổn định phục vụ các mực tiêu phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.
 
Tiến sỹ Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đặc biệt Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quan trọng của lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Hội đồng nhân dân tỉnh Lào Cai: Đã ghi nhận những kết quả công tác đã đạt được của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai năm 2012, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hoạt động công tác kiểm sát ở địa phương.
 
Đ/c Tạ Đình Bảng - Phó chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo
Tại hội nghị thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, lãnh đạo Vụ tổ chức cán bộ đã công bố quyết định nghỉ chế độ hưu trí để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Triệu Viết Hanh, Viện trưởng. Hơn 21 năm gắn bó với ngành trên cương vị Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí đã có những đóng góp hết sức quan trọng cùng tập thể lãnh đạo viện, cán bộ công chức kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai vượt qua nhiều khó khăn thử thách, từng bước ổn định tổ chức đi vào thực hiện nhiệm vụ của ngành.Trong thời gian qua đội ngũ cán bộ kiểm sát viên Lào Cai ngày một lớn mạnh trưởng thành, cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ công tác khang trang, từng bước chính quy, hiện đại đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Vai trò, vị thế, chức năng nhiệm vụ của ngành được phát huy góp phần quan trọng trong việc giữu vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi, ổn định để thúc đẩy kinh tế, văn hóa xã hội phát triển ở địa phương. Những công lao đóng góp của đồng chí Viện trưởng Triệu Viết Hanh và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng các phần thưởng cao quý: Huân chương lao động hạng Nhì, Huân chương lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của ngành và địa phương.
 
Tiến sỹ Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Triệu Viết Hanh
 
Đại diện lãnh đạo Viện KSND tối cao trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng
cho đồng chí Dương Hùng Yên và chức vụ Phó Viện trưởng cho đồng chí Bùi Xuân Xanh
Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Thường trực Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân tỉnh Lào Cai; các Cục, Vụ, Viện thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối Cao; Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, Huyện ủy, Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thành phố; các phòng trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã chúc mừng đồng chí Triệu Viết Hanh đã hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, mong rằng với những tri thức, kinh nghiệm, uy tín tình cảm đối với ngành đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp cho ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai.
 
Các đồng chí Triệu Viết Hanh và Phạm Bá Thi nhận Huân chương lao động hạng nhì
 
Các đồng chí Cao Công Ích và Nguyễn Thị Thu Hằng nhận Huân chương lao động hạng ba
 
Đ/c Dương Hùng Yên nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Cũng tại Hội nghị, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao đã công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Dương Hùng Yên - Phó viện trưởng giữu chức vụ Viện trưởng; đồng chí Bùi Xuân Xanh - Trưởng phòng 2, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai kể từ ngày 01/01/2013.
Năm 2012, dưới sự lãnh đạo của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh Lào Cai; sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh, ngành kiểm sát Lào Cai đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội. Với những kết quả đã đạt được tin tưởng rằng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.
Tìm kiếm