CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÀ LÃNH ĐẠO VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO NGHỈ HƯU TẠI HÀ NỘI

21/12/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 20/12/2011 vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Uỷ viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; các đồng chí Phó Viện trưởng Hoàng Nghĩa Mai, Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng cùng tham dự buổi tiếp. Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện đồng chí Nguyễn Hòa Bình thông báo với các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao qua các thời kỳ về kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ, công tác xây dựng Ngành và công tác đối ngoại của Viện kiểm sát tronh thời gian qua...
VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO GẶP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ
NGUYÊN LÀ LÃNH ĐẠO  VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO NGHỈ HƯU TẠI HÀ NỘI
 
 
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí
Nguyên là  Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội
 
          Ngày 20/12/2011 vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Uỷ viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; các đồng chí Phó Viện trưởng Hoàng Nghĩa Mai, Nguyễn Thị Thuỷ Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng cùng tham dự buổi tiếp.
Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện đồng chí Nguyễn Hòa Bình thông báo với các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao qua các thời kỳ về kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ, công tác xây dựng Ngành và công tác đối ngoại của Viện kiểm sát tronh thời gian qua. Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội rất vui mừng, phấn khởi trước kết quả công tác đạt được của ngành Kiểm sát nhân dân trong những năm qua. Viện kiểm sát nhân dân có vai trò rất quan trọng trong tiến trình cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế. Trong giai đoạn cách mạng mới, nhiệm vụ của Viện kiểm sát nhân dân sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, vì vậy Viện kiểm sát các cấp cần tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
 
Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng các
 đồng chí  Nguyên là  Lãnh đạo VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội
 
Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Hòa Bình ghi nhận và cảm ơn những ý kiến chân tình, cởi mở của các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong sạch vững mạnh. Viện kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện nghỉ hưu tại Hà Nội là dịp để đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức đang công tác và làm việc tại Viện kiểm sát nhân dân tối cao có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe ý kiến góp ý, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí giúp cho Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện có thêm thông tin để chỉ đạo, điều hành toàn Ngành thực hiện nhiệm vụ tốt hơn. Những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các đồng chí sẽ được tiếp thu, chọn lọc để rút kinh nghiệm và đề xuất với Đảng, Nhà nước góp phần xây dựng đưa ngành Kiểm sát ngày càng lớn mạnh.
Nhân dịp sắp đón Xuân mới, Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình chúc sức khỏe và cám ơn các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, dù đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí vẫn luôn quan tâm, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình đối với sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Viện trưởng mong muốn các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện vẫn tiếp tục có những đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong sạch vững mạnh.
Quốc Hưng
Tìm kiếm