CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Viện kiểm sát quân sự Trung ương trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất của Chủ tịch nước

24/07/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Viện kiểm sát quân sự Trung ương tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất của Chủ tịch nước cho các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý, chỉ huy của Viện kiểm sát quân sự Trung ương đã có thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện, chiến đấu, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc...
Viện kiểm sát quân sự Trung ương trao tặng
Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất của Chủ tịch nước
 
Viện trưởng VKSQSTW Trần Phước Tới trao tặng
 Huân chương cho các đồng chí Lê Đình Can, Nguyễn Kiệm
Vừa qua, được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Viện kiểm sát quân sự Trung ương tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất của Chủ tịch nước cho các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý, chỉ huy của Viện kiểm sát quân sự Trung ương đã có thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện, chiến đấu, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ trao tặng có đồng chí Trung tướng Trần Phước Tới, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Trung ương.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố các Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất cho đồng chí Lê Đình Can nguyên là Phó Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Trung ương và đồng chí Nguyễn Kiệm nguyên là Trưởng phòng thực hành quyền công tố, kiểm sát xét xử phúc thẩm Viện kiểm sát quân sự Trung ương. Đồng chí Trung tướng Trần Phước tới đã trao Huân chương, tặng những bó hoa tươi thắm và có những lời chúc mừng tốt đẹp đối với đồng chí Lê Đình Can và đồng chí Nguyễn Kiệm.
Bùi Quang Thạch 
Tìm kiếm