CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Ngành kiểm sát An Giang hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2011

21/09/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2011, với chủ đề “Phòng chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông”. Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang đã xây dựng Kế hoạch tập trung tuyên truyền các Chỉ thị của Đảng, Nghị quyết của Chính phủ và chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường các giải pháp trọng tâm đảm bảo an toàn giao thông. Qua đó yêu cầu cán bộ, công chức trong toàn Ngành tiếp tục gương mẫu chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời tích cực vận động gia đình, người thân cùng thực hiện...
Ngành kiểm sát An Giang
 hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2011
 
Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2011, với chủ đề “Phòng chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông”. Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang đã xây dựng Kế hoạch tập trung tuyên truyền các Chỉ thị của Đảng, Nghị quyết của Chính phủ và chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường các giải pháp trọng tâm đảm bảo an toàn giao thông. Qua đó yêu cầu cán bộ, công chức trong toàn Ngành tiếp tục gương mẫu chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời tích cực vận động gia đình, người thân cùng thực hiện.
 Lãnh đạo Viện Kiểm sát tỉnh đã quán triệt đến cán bộ, công chức trong đơn vị không tham gia can thiệp vào quá trình xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông của lực lượng chức năng. Giao cho Thủ trưởng các đơn vị kiểm tra, xử lý các trường hợp cán bộ, công chức vi phạm về trật tự an toàn giao thông và xem đây là một trong những tiêu chí để bình xét và công nhận các danh hiệu thi đua hàng năm.
Ngoài việc tuyên truyền cho cán bộ, công chức và Kiểm sát viên trong nội bộ Ngành Kiểm sát An Giang về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, Ban lãnh đạo Viện Kiểm sát tỉnh còn chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ và Viện Kiểm sát cấp huyện phối hợp với Cơ quan điều tra, Tòa án chọn một số vụ án được dư luận quan tâm, đặc biệt các vụ có sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn, để đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố và đưa ra xét xử lưu động nhằm răn đe giáo dục, phòng ngừa chung. Góp phần kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông.  

Đoàn viên Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang tham gia Hội thi

Về Đoàn thanh niên Cơ quan, nằm trong chuỗi các hoạt động năm thanh niên 2011 và tích cực hưởng ứng tháng “An toàn giao thông”. Thực hiện kế hoạch số 54-KH/ĐKDCĐ ngày 01/8/2011 của Đoàn khối Dân Chính Đảng, ngày 16/9/2011 Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang đã tham gia Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” do Đoàn khối Dân Chính Đảng phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh An Giang tổ chức. Tại Hội thi, đoàn viên đã thể hiện 3 nội dung: Kiến thức, hiểu ý đồng đội và trình diễn tiểu phẩm, góp phần tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và vận động thực hiện tốt văn hóa giao thông. Kết thúc Hội thi, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang được Ban tổ chức Hội thi trao giải “Nhất”.
Trước đó, ngày 19/8/2011 đại diện Ban chấp hành Chi đoàn cũng đã tham gia Hội thi Cán bộ đoàn giỏi do Đoàn khối Dân Chính Đảng tỉnh An Giang tổ chức. Qua 4 phần thi: Kiến thức, kỹ năng MC, hùng biện và năng khiếu, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đạt giải “Khuyến khích”.
Qua tham gia hội thi, các đoàn viên đã học được kỹ năng sân khấu, khả năng tuyên truyền và vận động mọi người chấp hành tốt pháp luật về an toàn giao thông, góp phần nâng cao ý thức về văn hóa giao thông./.
 
Quốc Sĩ và Thành Năng
Tìm kiếm