CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

20/05/2011
Cỡ chữ:   Tương phản
Nhận lời mời của Cơ quan Công tố Hoàng gia Vương Quốc Anh, trong thời gian từ ngày 07/5 đến ngày 14/5/2011, Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân tối cao do Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Cơ quan công tố Hoàng gia, Bộ Nội vụ, Cơ quan chống tội phạm nghiêm trọng xuyên quốc gia và một số cơ quan khác có liên quan đến hoạt động tương trợ tư pháp về hình sự của Vương quốc Anh...
CHUYN THĂM VÀ LÀM VIC CA ĐOÀN ĐẠI BIU VIN KIM SÁT NHÂN DÂN TI CAO TI VƯƠNG QUC ANH
Nhn li mi ca Cơ quan Công t Hoàng gia Vương Quc Anh, trong thi gian t ngày 07/5 đến ngày 14/5/2011, Đoàn đại biu Vin kim sát nhân dân ti cao do Tiến sĩ Lê Hu Th, Phó Vin trưởng Vin kim sát nhân dân ti cao làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm vic vi Cơ quan công t Hoàng gia, B Ni v, Cơ quan chng ti phm nghiêm trng xuyên quc gia và mt s cơ quan khác có liên quan đến hot động tương tr tư pháp v hình s ca Vương quc Anh.
 
Tiến sĩ Lê Hu Th thăm và làm vic vi Ngài Roger Coe-Salazar,
Công t trưởng Cơ quan công t vùng Kent
Trong khuôn kh chuyến thăm và làm vic, hai bên đã tho lun và trao đổi c th các vn đề liên quan đến vic thc hin Hip định tương tr tư pháp v hình s gia Vit Nam và Vương quc Anh nhm thúc đẩy vic thc thi Hip định có hiu qu hơn, đáp ng kp thi các yêu cu và mong mun ca hai bên trong công tác đấu tranh, phòng chng ti phm, nht là các ti phm có liên quan đến công dân Vit Nam, đồng thi to điu kin thun li cho phía bn trong vic đảm bo các quyn và li ích hp pháp cho các công dân Vit Nam là nn nhân ca hot động ti phm. Hai bên đã thng nht cao trong vic gii quyết các vn đề còn vướng mc đối vi hot động tương tr tư pháp tư pháp v hình s trên nguyên tc tôn trng các quy định ca Hip định đã ký kết, tuân th lut pháp ca mi quc gia và tham kho kinh nghim quc tế trong vic gii quyết các vn đề xung đột pháp lut.
Kết thúc chuyến thăm và làm vic ca Đoàn đại biu Vin kim sát nhân dân ti cao, Cơ quan công t Hoàng gia Vương quc Anh đánh giá cao s hp tác và phi hp cht ch ca Vin kim sát nhân dân ti cao Vit Nam trong thi gian va qua. Nhng đóng góp quan trng ca Đoàn trong chuyến thăm ln này đã h tr tích cc và kp thi cho Cơ quan công t Hoàng Gia hoàn thin hướng dn và ch dn v tương tr tư pháp v hình sđối vi công t viên và cnh sát Vương quc Anh trong thi gian ti. Hai bên nht trí tiếp tc tăng cường hp tác và thúc đẩy vic trao đổi các đoàn thường xuyên, h tr kp thi các hot động tương tr tư pháp v hình s gia hai cơ quan tương xng vi quan h phát trin gia hai Nhà nước. Chuyến thăm ca Đoàn đã thành công tt đẹp.
Đăng Thng
 
 
Tìm kiếm