CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Đoàn Thanh niên VKSND tối cao trao tặng các công trình an sinh xã hội tại tỉnh Điện Biên

10/04/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn Thanh niên VKSND tối cao đã tiến hành trao tặng nhiều công trình lớp học và nhà đại đoàn kết tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Từ ngày 04 - 06/4/2024, Đoàn Thanh niên VKSND tối cao phối hợp với Đoàn Thanh niên BIDV, Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Khánh thành lớp học và nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Điện Biên.

Đoàn công tác trao tặng công trình “Trường đẹp cho em”

Tại chương trình, Đoàn công tác đã khánh thành và trao tặng công trình “Trường đẹp cho em” tại Trường Tiểu học, Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Lập, xã Háng Lìa, huyện Điện Biên Đông. Công trình bao gồm 3 phòng học và phòng vệ sinh cùng 1.000 đầu sách ý nghĩa. Đặc biệt, Đoàn công tác còn tổ chức “Bữa cơm cho em” cho 400 học sinh tại trường. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực không chỉ đối với các em học sinh vùng cao mà còn là nguồn động viên to lớn đối với đồng bào miền núi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động, Đoàn công tác đã tặng 6 nhà đại đoàn kết cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có công với cách mạng tại các xã Chiềng Sơ, Háng Lìa thuộc huyện Điện Biên Đông; đồng thời trao tặng 30 phần quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có công với cách mạng trên địa bàn.

Tổng giá trị các công trình tình nguyện là 1,5 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác cũng tới dâng hương tại Đền thờ Liệt s tại chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang Liệt s quốc gia A1; tham quan các địa chỉ đỏ trên địa bàn như Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hầm Đại tướng Võ Nguyên Giáp…

PV
Tìm kiếm