CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Gặp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

18/07/2020
Cỡ chữ:   Tương phản
Ngày 18/7/2020, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020). Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao
 phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao gửi lời tri ân, cảm ơn những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí cho hoạt động của cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng thông tin nhanh tới các đồng chí cán bộ hưu trí tại Hà Nội về thành tích, kết quả nổi bật đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 và các sự kiện hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Theo đó, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao và sự cố gắng, nỗ lực của VKSND các cấp, ngành Kiểm sát nhân dân đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng khẳng định, lãnh đạo VKSND tối cao luôn quan tâm, tạo điều kiện để Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao hoạt động hiệu quả; đồng thời, mong muốn thời gian tới, cán bộ, công chức của Ngành đã nghỉ hưu nói chung và cán bộ, công chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội nói riêng tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực vì sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, giúp cho các cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho Ngành.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao,
Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

 

TL
Tìm kiếm