CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

VIỆN TRƯỞNG VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO PHÁT BIỂU TIẾP THU Ý KIẾN CHỈ ĐẠO CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

08/01/2012
Cỡ chữ:   Tương phản
Kính thưa đồng chí Trương Tấn Sang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương. Thưa các vị đại biểu khách quí và toàn thể các đồng chí. Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và triển khai công tác năm 2012 của ngành Kiểm sát vinh dự được đón đồng chí Chủ tịch nước, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách Tư pháp Trung ương tới dự và có ý kiến phát biểu chỉ đạo quan trọng. Cán bộ, công chức ngành Kiểm sát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cá nhân đồng chí Chủ tịch nước đối với hoạt động của Ngành thời gian qua...
VIỆN TRƯỞNG VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO
PHÁT BIỂU TIẾP THU Ý KIẾN CHỈ ĐẠO CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC
 
 
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự Hội nghị
 
Kính thưa đồng chí Trương Tấn Sang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương.
Thưa các vị đại biểu khách quí và toàn thể các đồng chí.
Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và triển khai công tác năm 2012 của ngành Kiểm sát vinh dự được đón đồng chí Chủ tịch nước, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách Tư pháp Trung ương tới dự và có ý kiến phát biểu chỉ đạo quan trọng. Cán bộ, công chức ngành Kiểm sát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cá nhân đồng chí Chủ tịch nước đối với hoạt động của Ngành thời gian qua. Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch nước đã đánh giá những thành tựu mà Ngành đã đạt được, đây vừa là khẳng định nỗ lực cống hiến của toàn Ngành vào sự nghiệp chung của Đảng, vừa là nguồn động viên, khích lệ, sự phấn đấu cao hơn trong tương lai. Đồng chí Chủ tịch nước cũng chỉ rõ những tồn tại, thiếu sót, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2012. Đây là những định hướng cơ bản, có ý nghĩa chiến lược lâu dài. Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Kiểm sát xin được trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch nước để bổ sung phương hướng hoạt động của Ngành trong thời gian tới, đồng thời toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Kiểm sát sẽ chung sức, chung lòng, tận tâm, tận lực tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, quyết tâm khắc phục những hạn chế, thiếu sót, nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.
Thưa các đồng chí
Hội nghị cũng đã được nghe phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Thành, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng, đại diện cho Thành ủy, Tỉnh ủy các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước phát biểu ý kiến. Viện kiểm sát nhân dân tối cao ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự phối hợp, tạo điều kiện của chính quyền các cấp đối với Viện kiểm sát nhân dân địa phương. Trong thời gian tới, công tác cải cách tư pháp trong ngành Kiểm sát sẽ được tập trung và đẩy nhanh hơn, chất lượng, hiệu quả hoạt động thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp phải tốt hơn nữa để đáp ứng yêu cầu của Đảng và nhân dân, phục vụ tốt hơn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, ngoài sự cố gắng nỗ lực của toàn Ngành, chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ, tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Quốc hội,Chính phủ, của Thành ủy, Tỉnh ủy, HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, sự phối hợp của các cơ quan Trung ương đối với ngành Kiểm sát.
Nhân dịp này, thay mặt cán bộ, công chức, viên chức ngành Kiểm sát xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các ngành, các cấp đã luôn luôn quan tâm, động viên, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho ngành Kiểm sát hoạt động có hiệu quả. Xin hứa với các đồng chí, ngành Kiểm sát nhân dân sẽ phấn đấu hết mình để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Ngành, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ.
Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Xuân Nhâm Thìn 2012, xin kính chúc đồng chí Chủ tịch nước và các vị đại biểu, khách quí cùng gia đình một năm mới luôn bình an, mạnh khoẻ và hạnh phúc.
Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí!
Thái Hưng - Quốc Hưng 
Tìm kiếm