CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

The Supreme People’s Procuracy of Viet Nam

Vụ 1 VKSND tối cao tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2023

23/01/2024
Cỡ chữ:   Tương phản
Vừa qua, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 1) VKSND tối cao tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2023. Đồng chí Mai Trung Thành, Vụ trưởng Vụ 1 VKSND tối cao dự và chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có toàn thể Lãnh đạo, công chức Vụ 1 VKSND tối cao.

Hội nghị đã thảo luận và thông qua 02 báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động của Vụ 1 năm 2023 và Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2023. Hội nghị thống nhất đánh giá: Năm 2023, tập thể Lãnh đạo, công chức Vụ 1 đã đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương công vụ, áp dụng nhiều biện pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng các mặt công tác, nên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu nghiệp vụ công tác đều đạt và vượt theo yêu cầu của Quốc hội, của Ngành.

Hoạt động của tổ chức Công đoàn có nhiều đổi mới, đã động viên công chức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động; tích cực tham gia các phong trào từ thiện, tình nghĩa do Công đoàn cấp trên và Công đoàn Vụ 1 phát động. Thực hiện, phát huy tốt vai trò làm chủ của lãnh đạo, công chức trong đơn vị.

Toàn cảnh Hội nghị

Với kết quả đã đạt được, Vụ 1 đã được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân, 04 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” và 05 cá nhân được tặng Bằng khen đột xuất của Viện trưởng VKSND tối cao do có thành tích xuất sắc trong giải quyết các vụ án hình sự.

Hội nghị cũng đã thảo luận góp ý 04 dự thảo báo cáo của VKSND tối cao: Báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan VKSND tối cao; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và Nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSND tối cao năm 2024.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết của đơn vị với 08 nhiệm vụ công tác trọng tâm và 05 mục tiêu phấn đấu trong năm 2024. Đồng thời, đã bầu đại biểu dự Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023 của Cơ quan VKSND tối cao./.

Nguyễn Huy Long, Vụ 1
Tìm kiếm